PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO THANH HÀ
TRƯỜNG THCS THANH AN
Video hướng dẫn Đăng nhập

PHÒNG GD& ĐT THANH HÀ

TRƯỜNG THCS THANH AN

Số: 01/ KHCL

CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

 

Thanh An, ngày 05 tháng 10 năm 2010.

 

 

 

KẾ HOẠCH CHIẾN LƯỢC

PHÁT TRIỂN NHÀ TRƯỜNG GIAI ĐOẠN 2010 - 2015

VÀ TẦM NHÌN ĐẾN NĂM 2020

_______

 

Trường THCS Thanh An được thành lập từ tháng 9/1961 là tiền thân của Trường Nguyễn Huệ - Trường cấp 1, 2 đầu tiên của khu Hà Bắc.Qua 51 năm xây dựng và trưởng thành nhà trường đã  gặp nhiều thử thách khó khăn nhưng cũng có rất nhiều thuận lợi. Trong công cuộc đổi mới nền giáo dục Việt Nam, nhà trường đang từng bước phát triển bền vững và ngày càng trưởng thành; nhà trườngưrw đã, đang và sẽ trở thành một ngôi trường có chất lượng giáo dục tốt, một địa chỉ tin cậy của cha mẹ học sinh và học sinh xã Thanh An. Những kết quả mà nhà trường đạt được trong những năm gần đây đã chứng minh điều đó.

Kế hoạch chiến lược phát triển nhà trường giai đoạn 2010-2015, tầm nhìn 2020 nhằm xác định rõ định hướng, mục tiêu chiến lược và các giải pháp chủ yếu trong quá trình vận động và phát triển, là cơ sở quan trọng cho các quyết sách của Hội đồng trường và hoạt động của Ban Giám hiệu cũng như toàn thể cán bộ, giáo viên, công nhân viên và học sinh nhà trường. Xây dựng và triển khai kế hoạch chiến lược của trường THCS Thanh An là hoạt động có ý nghĩa quan trọng trong việc thực hiện Nghị Quyết của chính phủ về đổi mới giáo dục phổ thông. Cùng các trường THCS xây dựng ngành giáo dục huyện Thanh Hà phát triển theo kịp yêu cầu phát triển kinh tế, xã hội của đất nước, hội nhập với các nước khu vực và thế giới.

I. TÌNH HÌNH NHÀ TRƯỜNG

1.  Môi trường bên trong.

1.1. Điểm mạnh.

* Về đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên:

- Đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường hiện tại có 25 đồng chí; trong đó: Cán bộ quản lý: 2, giáo viên: 19, nhân viên: 4.

 

- Trình độ chuyên môn: 100% đạt chuẩn, trong đó nhiều cán bộ, giáo viên đạt trình độ trên chuẩn.

- Công tác tổ chức quản lý của BGH: Có tầm nhìn khoa học, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm. Kế hoạch dài hạn, trung hạn và ngắn hạn có tính khả thi, sát thực tế. Công tác tổ chức triển khai kiểm tra đánh giá sâu sát, thực chất và đổi mới. Được sự tin tưởng cao của cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường.

 

Năm học

Số lớp

Số học sinh cuối năm

Cán bộ giáo viên

Ghi chú

Số lượng

Đạt chuẩn

Trên chuẩn

2007-2008

8

254

25

100%

28%

 

2008-2009

8

217

23

100%

34,7%

 

2009-2010

8

219

24

100%

41,7%

 

2010-2011

8

222

26

100%

39%

 

 

 

* Về cơ sở vật chất:

     Năm học 2007 - 2008 địa phương quy hoạch mở rộng sân tập cho học sinh nâng tổng diện tích khuôn viên nhà trường lên 5681 m2.

Cơ sở vật chất bước đầu đã đáp ứng được yêu cầu dạy và học trong giai đoạn hiện tại. Nhà trường có đủ các phương tiện phục vụ cho giảng dạy, nghiên cứu của thầy và trò: Phòng vi tính với 20 máy đã được nối mạng; Phòng thư viện được đầu tư đủ các loại sách, báo, tạp chí, sách tham khảo...cho giáo viên và học sinh, phục vụ cho nhu cầu khai thác và cập nhật thông tin của giáo viên và học sinh. Thư viện nhà trường được Sở GD-ĐT công nhận là thư viện chuẩn  6/ 06/2006, Tiên tiến ngày 18 tháng 6 năm 2010.

     Khuôn viên nhà trường với hệ thống các khối công trình được bố trí đảm bảo tính mỹ thuật cao. Sân chơi, bồn hoa cây cảnh, cây bóng mát, khu sân tập, khu công trình vệ sinh của học sinh và giáo viên, nhà để xe của học sinh, giáo viên và các công trình phụ trợ khác được bảo vệ bởi hệ thống tường bao khép kín. Môi trường sư phạm trong lành, xanh-sạch-đẹp, địa thế hài hoà, cha mẹ học sinh rất yên tâm khi con em mình được học tập dưới mái trường quê hương.

1.2. Điểm hạn chế.

* Về đội ngũ giáo viên, nhân viên:

          Một bộ phận nhỏ giáo viên chưa thực sự đáp ứng được yêu cầu giảng dạy hoặc quản lý, giáo dục học sinh.

* Chất lượng học sinh:

     Còn có nhiều học sinh lực học  yếu, ý thức học tập, rèn luyện chưa tốt.

     Số lượng học sinh giỏi tăng và giữ ổn định nhưng xếp thứ hạng còn chưa cao so với các trường trong khu và trong huyện.

* Cụ thể:

a. Kết quả xếp loại 2 mặt giáo dục:

 

Năm học

Số HS

Học lực

Hạnh kiểm

Giỏi

Khá

TB

Yếu

Kém

Tốt

Khá

TB

Yếu

SL

%

SL

%

SL

%

SL

%

SL

%

SL

%

SL

%

SL

%

SL

%

2007

2008

254

13

5.12

115

45.28

124

48.82

2

0.79

0

0

124

48.82

103

40.55

27

10.6

0

 

2008

2009

217

20

9.22

85

39.17

101

46.54

11

5.07

0

0

101

46,5

84

38,7

32

14,8

0

 

2009

2010

219

21

9.59

98

44,75

92

42,01

8

3,65

0

0

112

51,14

86

39.27

21

9.59

0

 

2010

2011

222

20

9,01

125

56,31

76

34,23

1

0,45

0

0

140

63,06

66

29,73

16

7,21

0

 

 

b. Chất lượng mũi nhọn:

 

Năm học

Học sinh giỏi cấp huyện

Học sinh giỏi trường

Số lượng

Xếp thứ

2007-2008

7

11/25

26

2008-2009

9

9/25

20

2009-2010

6

20/25

21

2010-2011

10

18/25

20

c. Tỷ lệ học sinh tốt nghiệp THCS và thi đỗ vào THPT:

Năm học

Tỷ lệ học sinh TN THCS

Tỷ lệ học sinh đỗ THPTcông lập

2007-2008

86/86 =100%

31%

2008-2009

54/58 = 95%

34/51=67%

2009-2010

58/60 =96,7%

    31/49 =63,3%

2010-2011

100%

34/46 =73,9%

 

2.  Môi trường bên ngoài.

2.1. Cơ hội.

Đã có sự tín nhiệm của học sinh và phu huynh học sinh trong khu vực.

Đội ngũ cán bộ, giáo viên trẻ, được đào tạo cơ bản, có năng lực chuyên môn và kỹ năng sự phạm khá, tốt.

Nhu cầu giáo dục chất lượng cao rất lớn và ngày càng tăng.

Nhà trường đã được công nhận trường Trung học đạt chuẩn Quốc giai đoạn 2001 - 2010 và nằm trong lộ trình giữ vững danh hiệu trường chuẩn Quốc sau 5 năm.

2.2. Thách thức:

- Đòi hỏi ngày càng cao về chất lượng giáo dục của cha mẹ học sinh và xã hội trong thời kỳ hội nhập.

- Chất lượng đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên phải đáp ứng được yêu cầu đổi mới giáo dục.

- Ứng dụng CNTT trong giảng dạy, trình độ ngoại ngữ, khả năng sáng tạo của cán bộ, giáo viên, công nhân viên.

- Các trường THCS ở khu vực lân cận có chất lượng giáo dục cao, thu hút học sinh.

     - Địa phương đang trong giai đoạn phát triển kinh tế, thoát ly nông nghiệp, làm việc trong các xí nghiệp, nên nhiều gia đình chỉ chú trọng phát triển kinh tế mà cha quan tâm đúng mức đến việc học tập của con em mình.

     - Các tệ nạn xã hội ngày càng nhiều và đạo đức của một bộ phận thanh thiếu niên sa sút ảnh hưởng không nhỏ đến công tác giáo dục.

3. Xác định các vấn đề ưu tiên.

     - Đổi mới phương pháp dạy học và đánh giá học sinh theo hướng phát huy tính tích cực, độc lập, chủ động, sáng tạo của mỗi học sinh.

     - Quan tâm giáo dục đạo đức học sinh, tăng cường giáo dục kỹ năng sống, kỹ năng xử lý các tình huống thực tế, sử dụng năng lượng tiết kiệm hiệu quả, tích cực bảo vệ môi trường cho học sinh.

     - Nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ, giáo viên, công nhân viên.

     -  Đẩy mạnh khai thác, ứng dụng CNTT trong dạy – học và công tác quản lý.

     - Đổi mới công tác quản lý trên cơ sở đáp ứng theo các yêu cầu của các chuẩn đánh giá chất lượng giáo dục.

- Áp dụng các chuẩn vào việc đánh giá hoạt động của nhà trường, cán bộ quản lý, giáo viên, về công tác quản lý, giảng dạy.

- Xây dựng văn hoá nhà trường, tạo dựng môi trường thân thiện.

II. ĐỊNH HƯỚNG CHIẾN LƯỢC

1. Sứ mệnh.

Tạo dựng được môi trường giáo dục lành mạnh, kỷ cương, chăm sóc để phát huy phẩm chất riêng, biết sáng tạo, có năng lực tư duy cho mỗi học sinh.

2. Hệ thống giá trị cơ bản của nhà trường.

          - Tính hợp tác                                                     - Lòng nhân ái

          - Tính sáng tạo                                                   - Lòng tự trọng                                                     

          - Tính trách nhiệm                                             - Lòng bao dung

                                                Khát vọng vươn lên

3. Tầm nhìn.

Trường THCS Thanh An là một trường chuẩn mực và năng động, nơi học sinh và giáo viên luôn có khát vọng học tập suốt đời, biết tư duy độc lập và sáng tạo để nâng cao lợi ích bản thân, góp phần xây dựng quê hương giàu đẹp.

III. MỤC TIÊU CHIẾN LƯỢC

1. Mục tiêu chung.

Xây dựng nhà trường có uy tín về chất lượng giáo dục, là mô hình giáo dục hiện đại, tiên tiến phù hợp với xu thế phát triển của đất nước và thời đại.

2. Mục tiêu cụ thể

+ Mục tiêu ngắn hạn: Đến năm 2012, Trường THCS Thanh An được công nhận đạt tiêu chuẩn “trường học thân thiện-học sinh tích cực”.

+ Mục tiêu trung hạn: Đến năm 2013, Trường THCS Thanh An phấn đấu nâng cao chất lượng giáo dục, xây dựng thành công trường THCS đạt chuẩn quốc gia giai đoạn 2010-2015.

+ Mục tiêu dài hạn: Đến năm 2020, Trường THCS Thanh An phấn đấu đạt được các mục tiêu sau:

- Chất lượng giáo dục được khẳng định.

- Thương hiệu nhà trường được nâng cao.

- Đạt trường chuẩn quốc gia bậc trung học giai đoạn 2015-2020.

3. Chỉ  tiêu.

3.1. Đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên.

- Năng lực chuyên môn của cán bộ quản lý, giáo viên và nhân viên được đánh giá khá, giỏi trên 80%.

- 100% cán bộ quản lý, giáo viên và nhân viên sử dụng thành thạo máy tính.

- Số tiết dạy sử dụng công nghệ thông tin trên 50% .

- Có trên 90% cán bộ quản lý, giáo viên và nhân viên có trình độ Đại học.

3.2. Học sinh

- Qui mô:  + Lớp học: 8 lớp.

       + Học sinh: trên 200 học sinh.

- Chất lượng học tập:

        + Trên 50% học lực khá, giỏi (10 đến 15% học lực giỏi)

                  + Tỷ lệ học sinh có học lực yếu < 4%, không có học sinh kém.

        + Thi đỗ các trường PTTH trên địa bàn: Trên 97 %.

         + Thi học sinh giỏi cấp huyện, Tỉnh lớp 9: đạt 10 giải trở lên.

- Chất lượng đạo đức, kỹ năng sống.

          + Chất lượng đạo đức: 90% hạnh kiểm khá, tốt.

          + Học sinh được trang bị các kỹ năng sống cơ bản, tích cực tự nguyện tham gia các hoạt động xã hội.

3.3. Cơ sở vật chất.

- Phòng học, phòng làm việc, phòng phục vụ được sửa chữa nâng cấp, trang bị các thiết bị phục vụ dạy, học hiện đại.

- Các phòng tin học, thí nghiệm, phòng đa năng được trang bị nâng cấp theo hướng hiện đại.

- Xây dựng môi trường sư phạm “ Xanh - Sạch - Đẹp- An toàn”

- Xây dựng nhà đa năng hiện đại

4. Phương châm hành động

“Chất lượng giáo dục là danh dự của nhà trường"

IV. CÁC BIỆN PHÁP CHIẾN LƯỢC

1. Nâng cao chất lượng và hiệu quả công tác giáo dục học sinh.

Nâng cao chất lượng và hiệu quả giáo dục toàn diện, đặc biệt là chất lượng giáo dục đạo đức và chất lượng văn hoá; quan tâm giáo dục kỹ năng sống, kỹ năng xử lý các tình huống thực tế cho học sinh.

 Đổi mới phương pháp dạy học và đánh giá học sinh phù hợp với mục tiêu, nội dung chương trình và đối tượng học sinh, bám sát chuẩn kiến thức, kỹ năng chương trình của cấp học.

 Đổi mới các hoạt động giáo dục, hoạt động tập thể, gắn học với hành, lý thuyết với thực tiễn; giúp học sinh có được những kỹ năng sống cơ bản; giáo dục ý thực sử dụng năng lượng tiết kiệm, hiệu quả.

Mở các hội nghị cấp trường về các chuyên đề như : ứng dụng, khai thác CNTT trong dạy học. Dạy học các môn học văn hoá tích hợp với giáo dục đạo đức, giáo dục bảo vệ môi trường như thế nào, Thử nghiệm dạy học bằng phương pháp trải nghiệm, Định hướng đổi mới phương pháp dạy học ... 

Người phụ trách: Hiệu trưởng, Phó Hiệu trưởng phụ trách tổ chuyên môn, tổ trưởng chuyên môn, giáo viên bộ môn

2. Xây dựng và phát triển đội ngũ.

Xây dựng đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên đủ về số lượng, đảm bảo cơ cấu; có phẩm chất chính trị; có năng lực chuyên môn khá giỏi; có trình độ Tin học, ngoại ngữ cơ bản, có phong cách sư phạm mẫu mực. Đoàn kết, tâm huyết, gắn bó với nhà trường, hợp tác, giúp đỡ nhau cùng tiến bộ.

Người phụ trách: Ban Giám hiệu, tổ trưởng chuyên môn.

3. Cơ sở vật chất và trang thiết bị giáo dục.

Xây dựng cơ sở vật chất trang thiết bị giáo dục theo hướng chuẩn hoá, hiện đại hoá. Bảo quản và sử dụng hiệu quả, lâu dài.

Người phụ trách: Phó Hiệu trưởng phụ trách cơ sở vật chất và trang thiết bị giáo dục; kế toán, nhân viên thiết bị.

4. Ứng dụng và phát triển công nghệ thông tin.

Triển khai rộng rãi việc ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác quản lý, giảng dạy, xây dựng kho học liệu điện tử, thư viện điện tử, đăng tải trên website của nhà trường…Góp phần nâng cao chất lượng quản lý, dạy và học.

 Động viên cán bộ, giáo viên, nhân viên tự học hoặc theo học các lớp bồi dưỡng để sử dụng được máy tính phục vụ cho công việc chuyên môn của mình.

Lên kế hoạch thi giáo án điện tử cấp tổ, cấp trường và động viên giáo viên đăng ký dự thi cấp huyện, cấp tỉnh.

Người phụ trách: Phó Hiệu trưởng, tổ công tác công nghệ thông tin

5. Huy động mọi nguồn lực xã hội vào hoạt động giáo dục.

- Xây dựng văn hoá nhà trường, thực hiện tốt quy chế dân chủ trong nhà trường. Chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho cán bộ, giáo viên, nhân viên.

- Huy động được các nguồn lực của xã hội, cá nhân tham gia vào việc đầu tư nâng cao chất lượng giáo dục, phát triển nhà trường.

+ Nguồn lực tài chính:

 - Ngân sách Nhà nước.

 - Ngoài ngân sách “ Từ xã hội , các nhà hảo tâm,…”

+ Nguồn lực vật chất:

 - Khuôn viên nhà trường, phòng học, phòng làm việc và các công trình phụ trợ.

 - Trang thiết bị giảng dạy, công nghệ phục vụ dạy -  học.

  Người phụ trách: BGH, BCH Công đoàn...

 

6. Xây dựng thương hiệu

- Xây dựng thương hiệu và tín nhiệm của xã hội đối với nhà trường bằng cách tuyên truyền rộng rãi đến nhân dân địa phương những thành tích mà nhà trường đã đạt được thông qua các cuộc họp cha mẹ học sinh hoặc các cuộc họp với UBND xã về các vấn đề có liên quan đến giáo dục.

- Xác lập tín nhiệm thương hiệu đối với từng cán bộ giáo viên, nhân viên, học sinh và cha mẹ học sinh, khẳng định bằng chất lượng và hiệu quả đào tạo.

- Đẩy mạnh tuyên truyền, xây dựng truyền thống nhà trường, nêu cao tinh thần trách nhiệm của mỗi thành viên đối với quá trình xây dựng thương hiệu của nhà trường, bằng các hình thức:

+ Thành lập trang web của nhà trường giúp cho việc tuyên truyền các kế hoạch, kết quả công việc của nhà trường được rộng rãi mọi người biết đến và cũng nhận được ý kiến tham gia của nhiều người

+ Yêu cầu mỗi thành viên trong nhà trường đều nêu cao tinh thần làm chủ, chủ động nắm bắt và tuyên truyền những tin tức tích cực nhất nhằm xây dựng thương hiệu cho nhà trường trong nhân dân, trên trang thông tin điện tử của ngành, ….

VI. TỔ CHỨC THỰC HIỆN

1. Phổ biến kế hoạch chiến lược:

          Kế hoạch chiến lược được phổ biến rộng rãi tới toàn thể cán bộ giáo viên, nhân viên nhà trường, cơ quan chủ quản, cha mẹ học sinh, học sinh và các tổ chức cá nhân quan tâm đến nhà trường, đăng tải trên trang web của nhà trường.

2. Tổ chức:

          Ban chỉ đạo thực hiện kế hoạch chiến lược là bộ phận chịu trách nhiệm điều phối quá trình triển khai kế hoạch chiến lược. Điều chỉnh kế hoạch chiến lược sau từng giai đoạn sát với tình hình thực tế của nhà trường.

3. Lộ trình thực hiện kế hoạch chiến lược:

- Giai đoạn 1: Từ năm 2010 - 2013: Thực hiện nghị quyết Đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2010 - 2013; giữ vững danh hiệu trường Trung học đạt chuẩn Quốc gia giai đoạn 2001 - 2010; Công nhận lại trường chuẩn sau 5 năm.

- Giai đoạn 2: Từ năm 2013 -  2015: Thực hiện nghị quyết Đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2013 - 2015; xây dựng thành công“Trường học thân thiện – Học sinh tích cực”

- Giai đoạn 3: Từ năm 2015 - 2020: Quyết tâm nâng cao chất lượng giáo dục, giữ vững thương hiệu của nhà trường. Phấn đấu đạt trường chuẩn Quốc gia bậc Trung học giai đoạn 2015 - 2020

4. Đối với Hiệu trưởng:

          Tổ chức triển khai thực hiện kế hoạch chiến lược tới từng cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường. Thành lập Ban Kiểm tra và đánh giá thực hiện kế hoạch trong từng năm học.

5. Đối với Phó Hiệu trưởng:

          Theo nhiệm vụ được phân công, giúp Hiệu trưởng tổ chức triển khai từng phần việc cụ thể, đồng thời kiểm tra và đánh giá kết quả thực hiện kế hoạch, đề xuất những giải pháp để thực hiện.

6. Đối với Tổ trưởng chuyên môn:

          Tổ chức thực hiện kế hoạch trong tổ; kiểm tra đánh giá việc thực hiện kế hoạch của các thành viên. Tìm hiểu nguyên nhân, đề xuất các giải pháp để thực hiện kế hoạch.

7. Đối với cá nhân cán bộ, giáo viên, nhân viên:

          Căn cứ kế hoạch chiến lược, kế hoạch năm học của nhà trường để xây dựng kế hoạch công tác cá nhân theo từng năm học. Báo cáo kết quả thực hiện kế hoạch theo từng học kỳ, năm học. Đề xuất các giải pháp để thực hiện kế hoạch.

8. Đối với học sinh:

Không ngừng học tập, tích cực tham gia hoạt động để sau khi tốt nghiệp THCS có kiến thức, kỹ năng cần thiết đáp ứng yêu cầu xã hội, tiếp tục học Trung học hoặc học nghề.

Ra sức rèn luyện đạo đức để trở thành những người công dân tốt.

9. Hội Cha mẹ học sinh:

- Hỗ trợ tài chính, cơ sở vật chất, cùng với nhà trường tuyên truyền vận động các bậc phụ huynh thực hiện một số mục tiêu của Kế hoạch chiến lược.

- Tăng cường giáo dục ở gia đình, vận động phụ huynh học sinh quan tâm, đầu tư đúng mức đối với con em, tạo điều kiện tốt nhất để các em học tập, rèn luyện.

10. Các Tổ chức, Đoàn thể trong trường:

- Hàng năm xây dựng kế hoạch, chương trình hành động cụ thể, thực hiện các nội dung liên quan trong vấn đề thực hiện Kế hoạch chiến lược phát triển nhà trường.

- Tuyên truyền, vận động mọi thành viên của tổ chức mình thực hiện tốt các nội dung và giải pháp trên, đóng góp ý kiến với nhà trường về việc điều chỉnh, bổ sung những nội dung, phương pháp phù hợp để có thể thực hiện tốt kế hoạch chiến lược phát triển nhà trường; phối hợp với nhà trường trong quá trình theo dõi, đánh giá kết quả thực hiện của mỗi cá nhân, tập thể trong trường.

 

VII. KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ:

1. Kết luận:

          Kế hoạch chiến lược phát triển nhà trường được xây dựng trong giai đoạn nhà trường đã đạt danh hiệu trường Trung học đạt chuẩn Quốc gia giai đoạn 2001 - 2010. Tuy nhiên để đạt được các chỉ tiêu đề ra và xây dựng thành công thương hiệu của mình nhà trường còn gặp rất nhiều khó khăn, thách thức. Song với tinh thần đoàn kết, sáng tạo, sự nỗ lực phấn đấu của toàn thể cán bộ giáo viên, nhân viên trong trường, đặc biệt có được sự quan tâm, giúp đỡ, ủng hộ của các ban ngành hữu quan, Hội Cha mẹ học sinh, … trường THCS Thanh An nhất định thực hiện thành công kế hoạch chiến lược đã đề ra.

2. Kiến nghị:

2.1. Đối với  Phòng Giáo dục - Đào tạo:

+ Phê duyệt Kế hoạch chiến lược và tạo điều kiện cho nhà trường trong việc thực hiện nội dung theo đúng Kế hoạch, các hoạt động hoạt động nhà trường phù hợp với chiến lược phát triển.

+ Hỗ trợ, hướng dẫn về cơ chế chính sách, tài chính và nhân lực để nhà trường thực hiện hiệu quả các mục tiêu của Kế hoạch chiến lược.

2.2. Đối với chính quyền địa phương, UBND huyện:

          Hỗ trợ tài chính hoạt động, nguồn nhân lực và đầu tư xây dựng bổ sung cơ sở vật chất để nhà trường giữ vững lộ trình phát triển và thực hiện thành công Kế hoạch chiến lược phát triển nhà trường.

  

                                                                                                        HIỆU TRƯỞNG

                                                                                                            (đã ký)

 

 

                                                                                                    HOÀNG THU HƯỜNG


BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Sáng nay, ngày 17.01.2024, công an huyện Thanh Hà phối hợp cùng trường THCS Thanh An tổ chức chương trình Tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật An toàn giao thông. Thông qua chương trìn ... Cập nhật lúc : 14 giờ 42 phút - Ngày 19 tháng 1 năm 2024
Xem chi tiết
Liên đội trường kết hợp với Ban Công an xã Thanh An tổ chức chương trình Tuyên truyền và kí cam kết thực hiện các quy định pháp luật về ATGT, Nghị định số 137/2020/NĐ-CP của Chính phủ về quả ... Cập nhật lúc : 14 giờ 39 phút - Ngày 19 tháng 1 năm 2024
Xem chi tiết
Chiều ngày 20, 21/12/2023, thầy và trò nhà trường đã tiến hành thăm viếng nghĩa trang liệt sĩ xã nhà và tổ chức thành công Lễ khai mạc Hội khỏe Phù Đổng năm 2024 với sự tham gia đông đủ, sôi ... Cập nhật lúc : 13 giờ 14 phút - Ngày 28 tháng 12 năm 2023
Xem chi tiết
Vượt qua 268 bạn nhỏ trong vòng sơ loại của cuộc thi "Giai điệu tuổi hồng năm 2023". Học sinh Kiều Linh đã tham gia cuộc thi sơ khảo vào chiều ngày hôm nay 9.12.2023 tại nhà thiếu nhi Tỉnh H ... Cập nhật lúc : 13 giờ 1 phút - Ngày 28 tháng 12 năm 2023
Xem chi tiết
Cuộc thi dành cho thanh thiếu niên, nhi đồng từ 6-18 tuổi, đang sinh sống, lao động và học tập trên địa bàn tỉnh Hải Dương. Các lĩnh vực dự thi gồm: đồ dùng học tập; phần mềm tin học; sản ph ... Cập nhật lúc : 14 giờ 31 phút - Ngày 24 tháng 11 năm 2023
Xem chi tiết
Công đoàn huyện Thanh Hà có hơn 500 sáng kiến nỗ lực vượt khó trong đó rất vinh dự công đoàn trường THCS Thanh An là một trong nhưng công đoàn vinh dự được nhận giấy khen của Liên Đoàn Lao Đ ... Cập nhật lúc : 12 giờ 2 phút - Ngày 24 tháng 11 năm 2023
Xem chi tiết
Thầy Phạm Sỹ Đông (sinh năm 1988), Chủ tịch Công đoàn, giáo viên dạy môn vật lý Trường THCS Thanh An (Thanh Hà) đã cùng học sinh giành được nhiều thành quả sau mỗi Cuộc thi Sáng tạo khoa học ... Cập nhật lúc : 10 giờ 29 phút - Ngày 24 tháng 11 năm 2023
Xem chi tiết
Thực hiện Công văn số 190/PGDĐT ngày 01/11/2023 về việc tổ chức kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 của Phòng Giáo dục Đào tạo Thanh Hà; Thực hiện nhiệm vụ năm học 2023 - 2024 của trường T ... Cập nhật lúc : 11 giờ 51 phút - Ngày 24 tháng 11 năm 2023
Xem chi tiết
Tiết đọc thư viện tháng 10: Chủ đề gia đình, người phụ nữ. Các lớp được tham gia các hoạt động như giới thiệu sách, đọc to nghe chung, đọc cặp đôi các câu chuyện ý nghĩa. ... Cập nhật lúc : 15 giờ 0 phút - Ngày 31 tháng 10 năm 2023
Xem chi tiết
Thực hiện chương trình công tác Đội và phong trào Thiếu nhi trường học năm học 2023 - 2024 Chiều ngày 12/10/2023, Liên đội trường THCS Thanh An đã long trọng tổ chức Đại hội Liê ... Cập nhật lúc : 13 giờ 30 phút - Ngày 16 tháng 10 năm 2023
Xem chi tiết
1234567891011121314151617181920
DANH MỤC
ĐỀ THI, CHUYÊN ĐỀ
VĂN BẢN CỦA NHÀ TRƯỜNG
Danh mục kèm theo Quyết định phê duyệt sách giáo khoa lớp 9 năm học 2024-2025
Quyết định phê duyệt bổ sung sách giáo khoa lớp 9 năm học 2024-2025
Quyết định phê duyệt sách giáo khoa lớp 9 năm học 2024-2025
Kết quả điền kinh năm 2023
Công văn chỉ đạo dạy GDĐP năm 2023-2024
Kế hoạch tổ chức HNVC năm 2022-2023
Quyết định khen thưởng hs đạt giải Cờ vua năm 2023
Quyết định khen Các tập thể và cá nhân được khen thưởng trong Chương trình " 1 triệu sáng kiến nỗ lực vượt khó, sáng tạo, quyết tâm chiến thắng đại dịch Covid-19"
Kế hoạch tổ chức kỉ niệm ngày nhà giáo Việt Nam ngày 20/11/2023
Quyết định công nhận trường đạt kiểm định chất lượng cấp độ 2
Quyết định công nhận trường chuẩn Quốc gia
KẾ HOẠCH Về việc Triển khai huy động tài trợ giáo dục để tăng cường CSVC Năm học 2022 - 2023
Kế hoạch chiến lược phát triển nhà trường giai đoạn 2020-2025 tầm nhìn đến năm 2023
Kế hoạch tự đánh giá năm 2022-2023
Kế hoạch tổ chức đại hội Công đoàn cơ sở tiến tới Đại hội Công đoàn huyện Thanh Hà nhiệm kỳ 2023-2028
12